Trang chủ Tin tức Tin nội bộ

LỄ KỶ NIỆM 55 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ MÀI HẢI DƯƠNG

   Ngày hôm nay 03/11/2021 tại trụ sở chính Số 296, đường Hoàng Ngân, Phường Việt Hòa, Thành phố H

   Ngày hôm nay 03/11/2021 tại trụ sở chính Số 296, đường Hoàng Ngân, Phường Việt Hòa, Thành phố Hải Dương. Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV công ty long trọng, hân hoan tổ chức “ Lễ gặp mặt các thế hệ cán bộ nhân viên công ty nhân kỷ niệm 55 năm thành lập công ty  (03/11/1966 - 03/11/2021)”, để ôn lại chặng đường “ Lịch sử - Phát triển của Đá Mài Hải Dương ” và giữ vững “ Thương hiệu nổi tiếng ”. Đến dự với buổi lễ trọng đại của công ty có sự hiện diện của đại diện cán bộ hưu trí công ty cổ phần Đá Mài Hải Dương qua các thời kỳ. 

  Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19  đang có diễn biến phức tạp trên cả nước, thực hiện theo chỉ đạo của UBND tỉnh Hải Dương về công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19. Công ty cổ phần Đá Mài Hải Dương tổ chức buổi lễ “kỷ niệm 55 năm ngày thành lập công ty” trong nội bộ công ty mà không tổ chức mở rộng để tri ân đối với các ban ngành đoàn thể, công ty đối tác và quý khách hàng cũng như các thế hệ CBCNV đã công tác tại công ty qua các thời kì. Công ty cổ phần Đá Mài Hải Dương bày tỏ lòng biết ơn chân thành, sâu sắc đến các đơn vị, công ty đối tác và quý khách hàng… đã hợp tác và đồng hành cùng công ty trong 55 năm qua .Xin cảm ơn các đơn vị, công ty đối tác và quý khách hàng đã gửi thư chúc mừng và lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động công ty cổ phần Đá Mài Hải Dương nhân kỷ niệm ngày truyền thống.

  Công ty cổ phần Đá Mài Hải Dương đơn vị thành viên của Tổng công ty Máy và Thiết bị công nghiệp Việt Nam thuộc Bộ Công Thương,  tiền thân là nhà máy chế tạo Đá mài Hải Dương, được thành lập theo Quyết định số 1055/QĐ/BCN-KH ngày 03/11/1966 của Bộ trưởng Bộ Công Nghiệp. Trải qua 55 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty CP Đá mài Hải Dương đã vươn lên trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh, góp phần vào sự nghiệp “ Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa” của tỉnh Hải Dương. Công ty được sự tin tưởng và yêu quý của khách hàng gọi với tên  Đá Mài Hải Dương gắn liền với thương hiệu của tỉnh nhà. Bằng sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ và nhân viên trong công ty đã gặt hái được rất nhiều thành công khẳng định được vị trí của Công ty CP Đá mài Hải Dương trên thị trường trong nước và vươn xa Quốc tế.

(Buổi lễ vinh dự có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo  cán bộ hưu trí công ty cổ phần Đá Mài Hải Dương)

    Trong lời phát biểu khai mạc buổi lễ, đại diện lãnh đạo công ty cổ phần Đá Mài Hải Dương ông Nguyễn Hữu Bắc chủ tịch hội đồng quản trị  đã có bài phát biểu trang trọng thể hiện sự quyết tâm, đoàn kết của toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty. Đặc biệt thay mặt cho tập thể cán bộ công nhân viên công ty, đại diện lãnh đạo của công ty ghi nhận, cảm tạ sự tri ân sâu sắc của các đơn vị đối tác, sự cống hiến của toàn thể cán bộ, nhân viên trong công ty. Đồng thời tin tưởng vào một tương lai tươi sáng của công ty Đá Mài Hải Dương với nhiều thành công rực rỡ và phát triển vượt bậc hơn nữa.

(Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hữu Bắc phát biểu tại buổi lễ)

   Tại buổi lễ “ 55 năm thành lập công ty” Ban lãnh đạo công ty đã trao thưởng cho cuộc thi lớn viết bài “ Mừng sinh nhật Đá Mài Hải Dương – Tìm hiểu về lịch sử và quá trình phát triển công ty được phát động sâu rộng trong toàn thể công ty những thành viên đang ngày đêm nỗ lực đem lại thành công chung cho công ty. Sau vòng thi sơ loại đầy tính khách quan, công bằng ban lãnh đạo đã chọn ra hai bài viết đồng giải nhì của: Nguyễn Danh Ngự (Tổ ra đá), Đoàn Minh Khánh (Tổ ép lớn), ba giải ba và nhiều giải khuyến khích khác. Các đồng chí đã nhận được phần thưởng có giá trị từ phía công ty.

(Chủ tịch HĐQT trao giải cho hai nhân viên đồng giải nhì)

(Tổng giám đốc trao giải cho nhân viên đoạt giải ba)

(Phó Tổng giám đốc trao giải cho nhân viên đoạt giải khuyến khích)

   Buổi họp mặt nhân kỉ niệm 55 ngày thành lập công ty cũng là dịp để các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức nghỉ hưu gặp gỡ, cùng ôn lại những kỷ niệm. Đồng thời, giáo dục cho thế hệ hôm nay không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng kế thừa bậc cha anh đi trước.Cũng qua đó Ban lãnh đạo công ty, toàn thể CBNV công ty ghi nhớ và cam kết phấn đấu không ngừng để xây dựng Công ty ngày một phát triển lớn mạnh, đủ sức đón nhận nhiệm vụ to lớn hơn trong thời kỳ mới.

(Ban lãnh đạo và cán bộ hưu trí công ty đá mài hải dương tham quan xưởng sản xuất)

 

 

 

 

 

 
 
Trang chủ Sản phẩm Về chúng tôi Tin tức Liên hệ