Trang chủ Tin tức Tin nội bộ

LỄ KỶ NIỆM 57 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÁ MÀI HẢI DƯƠNG

Sáng ngày 03/11/2023, Công ty cổ phần Đá Mài Hải Dương đã long trọng tổ chức kỷ niệm 57 năm ngày thành lập (03/11/1966– 03/11/2023). Tham dự buổi lễ có Ban Lãnh đạo Công ty, trưởng phó các đơn vị, tập thể cán bộ công nhân viên Công ty cùng sự hiện diện của đại diện cán bộ hưu trí qua các thời kỳ.

  Công ty Cổ phần Đá Mài Hải Dương là đơn vị thành viên của Tổng công ty Máy và Thiết bị công nghiệp Việt Nam thuộc Bộ Công Thương, tiền thân là nhà máy chế tạo Đá mài Hải Dương, được thành lập theo Quyết định số 1055/QĐ/BCN-KH ngày 03/11/1966 của Bộ trưởng Bộ Công Nghiệp.

Đánh dấu 57 năm xây dựng và phát triển, niềm tự hào chặng đường vẻ vang của một ngành công nghiệp đặc thù tại Việt Nam, những khó khăn của ngày đầu thành lập như cơ sở vật chất thiếu thốn, máy móc thiết bị chưa có, sản xuất chủ yếu thủ công. Trong những năm tháng đi cùng lịch sử của đất nước, công ty vừa phải sản xuất, vừa phải chống giặc; công ty còn phải khắc phục sự huỷ hoại của 2 trận lũ lịch sử và 2 lần giặc Mỹ đánh bom.

Trong lời phát biểu khai mạc buổi Lễ, Ông Nguyễn Hữu Bắc – Chủ tịch hội đồng quản trị nhấn mạnh: “Công ty Đá Mài Hải Dương đã vượt qua những khó khăn, vừa khắc phục kiến thiết vừa đảm bảo sản xuất theo đúng chủ trương của Đảng, Nhà nước và Chính phủ; phát triển ngành cơ khí trọng điểm được coi là “Hàm răng công nghiệp”. Công ty Cổ phần đá mài Hải Dương ngày hôm nay tiếp tục phát huy truyền thống hăng hái thi đua lao động sản xuất, công hiến cho xã hội nhiều sản phẩm chất lượng cao, xây dựng Công ty lớn mạnh, góp phần thực hiện mục tiêu Công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, vì một Việt Nam hùng cường.”

DSC00910

57 năm một thương hiệu, một chặng đường, sản phẩm đá mài Hải Dương đã có mặt trên khắp mọi miền Tổ Quốc đến với các nhà máy, xí nghiệp sản xuất, đến với các doanh nghiệp công nghiệp, lâm nghiệp, xây dựng, các làng nghề … có thể nói ở đâu có sản xuất công nghiệp là ở đó có thương hiệu Đá mài Hải Dương.

          Ngôi nhà DAMAHAD hiện có hơn 400 cán bộ công nhân viên đang làm việc, trong đó có 172 CBCNV đã đồng hành làm việc tại Công ty trên 10 năm công tác, nhân dịp Lễ kỷ niệm 57 năm ngày truyền thống Đá mài Hải Dương (03/11/1966– 03/11/2023) Công ty tổ chức vinh danh 13 công nhân viên đã cống hiến làm việc tại Công ty trên 10 năm. Nằm trong chuỗi những hoạt động đặc biệt nhân ngày truyền thống Công ty là cuộc thi "Tự hào Damahad" với sự tham gia của 5 đội thi đến từ các chi nhánh, xí nghiệp sản xuất và các phòng ban. Cuộc thi gồm những kiến thức về lịch sử, văn hóa của công ty, qua đó CBCNV cảm thấy niềm tự hào khi được làm việc tại DAMAHAD và không ngừng phát huy phẩm chất, kinh nghiệm, tinh thần đoàn kết để tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của Công ty.

DSC00981

 Buổi Lễ cũng là dịp để các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức nghỉ hưu gặp gỡ, cùng ôn lại những kỷ niệm. Đồng thời, giáo dục cho thế hệ hôm nay không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng kế thừa bậc cha anh đi trước. Cũng qua đó Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể CBCNV sẽ phấn đấu cống hiến, phát huy truyền thống để xây dựng Công ty ngày một phát triển lớn mạnh và đạt được nhiều thành công mới trong những năm tiếp theo.

DSC01090

DSC00828

DSC01087.1

DSC00999

DSC00965

DSC00919

DSC00984

DSC00925

Trang chủ Sản phẩm Về chúng tôi Tin tức Liên hệ